Sunday, November 04, 2007

வளைவுகள் ஜாக்கிரதை!


படத்தில் இருப்பது ஒரு நான்கு சக்கர வாகனம் ஒரு வட்டப்பாதையில் பயணிக்கும் போது ஏற்படுத்திய தடம், இதில் வளைவான பாதையில் ஒரு 4 சக்கர வாகனம் பயணிக்கும் போது ஒரு உள்வட்டம், ஒரு வெளி வட்டம் என உருவாக்குவது தெரிகிறது. உள்வட்டத்தின் ஆரம் குறைவு , எனவே அதன் சுற்றளவும் குறைவாக இருக்கும், அதே போல வெளி வட்டத்தின் ஆரம் அதிகம் சுற்றளவும் அதிகம், என்பது பொதுவாக அனைவருக்கும் தெரியும்.

இவ்வட்டத்தை வைத்து பார்க்கும் போது ஒன்று தெரிய வரும் ,ஒரு வாகனம் வளைந்தபாதையில் பயணிக்கையில் ,ஒரே சீரான வேகத்தில் செல்லும் ஒரு நான்கு சக்கர வாகனத்தில் உள்ள உட்புறமாக இருக்கும் சக்கரங்கள் குறைந்ததூரமும் , வெளிப்புறமாக வரும் சக்கரங்கள் அதிக தூரமும் கடக்க வேண்டும். ஆனால் வாகனம் ஒரே சீரான வேகத்தில் பயணிக்கும்! எஞ்சினின் வேகம் ஒரே சீராக இருக்கும், வாகனத்தின் இரு சக்கரங்கள் மட்டும் வேறு வேறு தூரம் கடக்கும், எப்படி அது சாத்தியம் ஆகும்?

இதற்கான விடையை சொல்லுங்கள் விளக்கம் தருகிறேன்!

இப்படி ஒரு மெக்கானிசம் இல்லை எனில் ஒரு நான்கு சக்கர வாகனத்தை வளைவான பாதையிலோ, அல்லது "U" வளைவு அடிப்பதோ சாத்தியப்படாது , பெயரை மட்டும் சொல்லுங்கள்(கூகிள் இருக்கும் போது என்ன கவலை) மேல் விவரங்களை நான் தருகிறேன்!

பின் குறிப்பு:
சர்வேசன் கியர் பற்றியும் சொல்லுங்கள் என்றார், அதான் கியர்களின் பயன்பாட்டில் சுவாரசியமான ஒன்றை வைத்து ஆரம்பித்துள்ளேன், (கியர்=தமிழில் பல்லிணை சக்கரம்) இதுவே ஒரு பெரிய "குளூ"(அதி மேதாவிகள் இதெல்லாம் ஒரு கேள்வியானு கேட்கக்கூடாது :-)) )

இதன் தொடர்ச்சி :

வளைவுகள் ஜாக்கிரதை-1

காணலாம்.